Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung K78 (2018 – 2020)

22/10/2021

  • lượt xem: 617

Ngày 03/02/2020, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh phối hợp với Ban Thường vụ Thị ủy Mỹ Hào tổ chức Lễ bế giảng lớp TCLLCT - HC Hệ không tập trung K78 (2018 - 2020) tại Trung tâm Chính trị thị xã Mỹ Hào

Dự Lễ bế giảng, có các đồng chí: Vương Văn Đức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã Mỹ Hào; Nguyễn Đại Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy Mỹ Hào. Đại diện Ban Giám hiệu Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh có đồng chí Trương Duy Tuynh - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Lãnh đạo các khoa, phòng Nhà trường.

Sau phần báo cáo kết quả học tập, công bố Quyết định cấp bằng Tốt nghiệp và các Quyết định có liên quan, đồng chí Trương Duy Tuynh - Phó Hiệu trưởng đã trao Bằng Tốt nghiệp và Giấy khen cho học viên của lớp.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Vương Văn Đức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã Mỹ Hào và đồng chí Trương Duy Tuynh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Nhà trường, Thị ủy Mỹ Hào, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của mỗi học viên. Đồng thời các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác.

Phạm Tuấn Anh

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng: