Hội thi giảng viên dạy giỏi trường Chính trị Nguyễn Văn Linh năm 2022

06/10/2022

  • lượt xem: 286

Trong không khí phấn khởi, vui tươi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; ngày 30/9 trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tổ chức Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2022. Dự khai mạc Hội thi có các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, lãnh đạo các khoa phòng, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

Hội thi giảng viên dạy giỏi Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của giảng viên, hướng đến việc đổi mới, cải tiến phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường. Hội thi cũng lựa chọn giảng viên tiêu biểu tham gia Hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức.

Hội thi năm nay có 04 giảng viên được các khoa của nhà trường đề cử tham dự Hội thi cấp trường từ thao giảng cấp khoa. Các Quy định của Hội thi thực hiện theo bộ Quy chế của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành; các giảng viên nộp giáo án bài dự thi để chấm trước khi thực hiện thi giảng trên lớp. Mỗi giảng viên sẽ thi giảng trong 45 phút - tương đương 01 tiết giảng.

Kết quả Hội thi có 03 giảng viên xếp loại Xuất sắc và 01 giảng viên xếp loại Giỏi./.

Phạm Tuấn Anh

Một số hình ảnh tại Hội thi: