Lớp cập nhật kiến thức cho Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn tỉnh Hưng Yên năm 2022

31/10/2022

  • lượt xem: 244

Ngày 24/10/2022, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh mở lớp cập nhật kiến thức cho Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn tỉnh Hưng Yên năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo lớp bồi dưỡng có các đồng chí: Trần Quốc Toản - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Văn Linh; các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 05 ngày, khai giảng và bắt đầu học từ ngày 24/10/2022. Trong 5 ngày học tập, các học viên đã được nghiên cứu 6 chuyên đề, ngoài các vấn đề chung, còn được cập nhật nhiều kiến thức mới, đặc biệt là kỹ năng lãnh đạo, quản lý và xử lý tình huống trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn. Lớp bồi dưỡng còn có 1 buổi thảo luận, 3 buổi đi thực tế và viết thu hoạch giúp các học viên trao đổi kinh nghiệm, tự tin vận dụng kiến thức, kỹ năng vào hoạt động thực tiễn công tác. 

Phát biểu khai giảng và chỉ đạo lớp học, đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đề nghị các đồng chí học viên coi những kiến thức, kỹ năng được trang bị tại lớp bồi dưỡng là cơ sở quan trọng để vận dụng vào công tác tại địa phương; trên cơ sở đó, phát huy thật tốt những ưu điểm, khắc phục triệt để những hạn chế còn tồn tại và quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, nhất là những việc chưa làm được, để đóng góp cho thành tích chung của địa phương; đồng thời nhấn mạnh: bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ các cấp, nhất là cấp cơ sở, là mối quan tâm hàng đầu của Tỉnh ủy, đã được thể hiện cụ thể trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX. Các đồng chí tin tưởng, mỗi Bí thư đảng ủy và Chủ tịch xã, phường, thị trấn sẽ không ngừng học hỏi, nghiên cứu, trau dồi kiến thức, kỹ năng để ngày càng tiến bộ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phạm Tuấn Anh

Một số hình ảnh tại lớp bồi dưỡng: