Trường chính trị Nguyễn Văn Linh bảo vệ thành công đề tài khoa học cấp tỉnh năm 2023

27/10/2023

  • lượt xem: 230

Chiều ngày 25/10/2023, tại Sở Khoa học và Công nghệ, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh bảo vệ thành công đề tài cấp tỉnh “Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các chức danh cán bộ chủ chốt cấp xã thuộc tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2023 – 2026, định hướng đến năm 2030” do Ths. Trương Duy Tuynh - Phó Hiệu trưởng Trường làm chủ nhiệm và 17 thành viên tham gia.

Thành viên tham gia Đề tài

Điểm nhấn của Đề tài là nhóm tác giả đã xây dựng được Bộ tài liệu gồm 45 tình huống dành cho cán bộ chủ chốt cấp xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tập trung vào 3 lĩnh vực gồm: Các tình huống công tác Đảng, các tình huống công tác quản lý Nhà nước; các tình huống công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể. Các tình huống được xây dựng trên quy trình 7 bước xử lý. Đó là cơ sở quan trọng để giảng viên và đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp xã giải quyết tốt các tình huống, đảm bảo hợp tình, hợp lý, hợp với thực tiễn địa phương.

Chủ nhiệm Đề tài báo cáo trước Hội đồng

Sau 3 giờ nhận xét, thảo luận, các thành viên Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả Đề tài khoa học cấp tỉnh năm 2023 của Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh đạt loại xuất sắc.

 

Các thành viên Đề tài chụp ảnh cùng thành viên Hội đồng và đại biểu các huyện

 

 

 

Ths. Ninh Thị Hồng Hạnh - Trưởng khoa Xây dựng Đảng