Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tổ chức Tọa đàm khoa học cấp trường

04/10/2022

  • lượt xem: 266

Sáng ngày 23/9/2022, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tỉnh Hưng Yên tổ chức Tọa đàm khoa học cấp trường với chủ đề “Vận dụng Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng vào giảng dạy trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tỉnh Hưng Yên”.

Dự Tọa đàm có đồng chí Đào Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường và các đồng chí trưởng, phó các đơn vị khoa, phòng, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, cán bộ nghiên cứu của Trường.

Hình ảnh: đồng chí Đào Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc và báo cáo đề dẫn Tọa đàm khoa học cấp Trường.

Báo cáo đề dẫn Tọa đàm khẳng định: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng ta, đất nước ta và dân tộc ta, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước. Việc vận dụng Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Trường hiện nay nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu giảng dạy lý luận chính trị trong tình hình mới.

Tại Tọa đàm có 16 đồng chí cán bộ, giảng viên, cán bộ nghiên cứu có bài viết in kỷ yếu và tham luận trực tiếp. Các đồng chí tham gia Tọa đàm đã trao đổi, thảo luận các nội dung sát với chủ đề Tọa đàm với tinh thần trách nhiệm cao.

Các bài tham luận có chất lượng tốt, thể hiện rõ sự công phu trong nghiên cứu, vận dụng sáng tạo sát với chuyên môn công tác và cuộc sống.

Phạm Thị Thu Hương - Phó Trưởng Phòng QLĐT và NCKH