Bế giảng lớp TCLLCT hệ không tập trung KA-06 (2021 - 2023) các Sở - Ngành

06/03/2023

  • lượt xem: 559

Ngày 24/2/2023, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung KA-06 (2021-2023) các Sở - Ngành.

Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Đào Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh; Trương Duy Tuynh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng nhà trường; phóng viên Báo Hưng Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin.

Trong quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu sâu những nội dung trong chương trình học tập. Đội ngũ giảng viên của trường đã truyền đạt nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện, cởi mở với phương pháp giảng dạy tích cực hiệu quả. Công tác phối hợp giữa các đơn vị khoa, phòng trong nhà trường khoa học, linh hoạt, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của lớp. Kết quả học tập: 69/69 học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại Lễ bế giảng đồng chí Đào Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên, khoá học đã trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ về công tác Đảng. Đây là những kiến thức vô cùng bổ ích, đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; Cũng như sớm đưa những kiến thức đã được lĩnh hội áp dụng vào thực tiễn trên từng cương vị công tác, qua đó xây dựng cơ quan, đơn vị mình ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Hưng Yên khởi sắc trên mọi lĩnh vực.

Phạm Tuấn Anh

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng: