Nữ công trường Chính trị Nguyễn Văn Linh đạt giải nhì tại hội thi “cán bộ nữ công cơ sở giỏi” năm 2019

22/10/2021

  • lượt xem: 743

Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và nhằm triển khai sâu rộng, có hiệu quả chương trình nâng cao kiến thức pháp luật và nghiệp vụ công tác nữ công trong các cấp Công đoàn, trong 2 ngày: 18 và 19/3 Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi “Cán bộ nữ công cơ sở giỏi” năm 2019 tại Nhà Văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tham gia Hội thi có 10 đội với 50 thành viên đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn. Đội thi của trường Chính trị Nguyễn Văn Linh gồm 05 giảng viên: Chị Nguyễn Thị Khánh Ngọc – Trưởng ban Nữ công, Phó trưởng khoa Lý luận Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Chị Vũ Thanh Loan – Phó trưởng khoa Nhà nước và pháp luật; chị Trần Thị Huyền – Phó trưởng phòng TC-HC-QT; Chị Vương Thị Thúy – Giảng viên khoa Xây dựng Đảng; Chị Phạm Thị Phương Thảo – Giảng viên khoa Dân vận.

Trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; Kiến thức pháp luật và xử lý tình huống; Năng khiếu, Ban Tổ chức đã trao Giải Đặc biệt cho đội thi đến từ Cục Thuế tỉnh, Giải Nhất cho đội thi của Kho Bạc Tỉnh, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến Khích. Đội thi Nữ công của nhà trường đã xuất sắc giành được giải Nhất trong phần thi xử lý tình huống và giải Nhì toàn đoàn.

Qua Hội thi giúp chị em cán bộ nữ công nắm chắc hơn những quy định pháp luật hiện hành liên quan đến lao động nữ và trẻ em; tạo điều kiện cho cán bộ nữ được giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động nữ cán bộ, công chức, viên chức lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa./.

Ban Nữ công

Một số hình ảnh của Nữ công nhà trường tại Hội thi:




Phần thi xử lý tình huống


Phần thi năng khiếu



Đồng chí Nguyễn Thị Khánh Ngọc- Trưởng ban Nữ công trường đại diện đội thi nhận giải Nhì toàn đoàn