Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý

22/10/2021

  • lượt xem: 545

Ngày 30.10, tại Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với các cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2018 (lớp 2). Các ông: Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự. Cùng dự có các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Các đại biểu và các học viên lớp bồi dưỡng, cập nhất kiến thức tại lễ bế giảng
Các đại biểu và các học viên lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức tại lễ bế giảng

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, trong thời gian học tập 3 tuần, các giảng viên của Trung ương và lãnh đạo tỉnh đã truyền đạt 26 chuyên đề cho các học viên. Thông qua khóa bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, học viên đã được nâng cao trình độ lý luận, tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng, được cập nhật các nội dung mới trên các lĩnh vực về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của quốc gia, dân tộc nói chung và của tỉnh Hưng Yên nói riêng. Nhiều chuyên đề được các giảng viên truyền đạt bằng những phương pháp mới, hiện đại, phát huy được tính tích cực, chủ động và hăng hái phát biểu, tham gia ý kiến của học viên. Nhiều học viên đã bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề nóng trong dư luận cũng như trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, qua đó cùng trao đổi, tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề. Các học viên thực hiện nghiêm các quy chế, quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Ban Chỉ đạo lớp học.

Những kết quả đạt được của học viên trong khóa bồi dưỡng, cập nhật kiến thức là động lực để các học viên tiếp tục học tập, nghiên cứu, hoàn thiện mình hơn trong công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Cùng với kiến thức, tầm nhìn, sự trải nghiệm được trang bị trong khóa học, các học viên là nguồn nhân lực quan trọng cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, hướng tới mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2025 và chiến lược phát triển tỉnh Hưng Yên đến năm 2030.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đội ngũ giảng viên trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương Ban tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đã làm tốt công tác chuẩn bị phục vụ quá trình giảng dạy và học tập; các học viên tập trung lắng nghe, trao đổi, tương tác với giảng viên để góp phần vào thành công của lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức. Đồng thời yêu cầu các học viên tìm đọc thêm tài liệu để tiếp tục cập nhật kiến thức, tiếp nhận thêm thông tin, liên hệ, suy ngẫm, vận dụng thực hiện phù hợp với công việc của mình để nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý tại đơn vị, ngành, lĩnh vực, địa phương mình phụ trách, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Tại lễ bế giảng, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên đã trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cho các học viên lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức.

Lê Hiếu

Nguồn: baohungyen.vn