Chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh chúc tết, tặng quà người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán 2020

22/10/2021

  • lượt xem: 403

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 16/01, Chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh do đồng chí Trần Thị Huyền Bí thư làm Trưởng đoàn, đã đến chúc Tết và tặng quà người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Ngọc Cương - Phó Chủ tịch xã; các đồng chí Trưởng thôn; cán bộ phụ trách văn hóa - xã hội của xã Tiên tiến.

Thăm và chúc Tết các cụ già có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, đồng chí Trần Thị Huyền đã hỏi thăm sức khỏe, chúc thọ, chúc Tết và trao tặng tiền, quà (do các đoàn viên Chi đoàn Nhà trường đóng góp). Đồng chí bày tỏ mong muốncụ luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháutích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Chuyến đi này, Đoàn đã đến chúc tết và tặng 05 xuất quà trị giá 2.000.000 đồng cho 05 cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phạm Tuấn Anh

Một số hình ảnh của đoàn: