Đại hội đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Chính trị Nguyễn Văn Linh nhiệm kỳ 2017 – 2019

22/10/2021

  • lượt xem: 841

Ngày 12/4, chi đoàn trường chính trị Nguyễn Văn Linh đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Trong đó, nổi bật là kết quả đạt được trên các mặt: trong phong trào “xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”, Chi đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực như ủng hộ trẻ em nghèo tại tỉnh Cao Bằng thông qua chương tình áo ấm vùng cao; ủng hộ xây dựng nhà Nhân ái; Đoàn tham gia xây dựng Đảng với nhiều chương trình và nội dung cụ thể, qua đó có 7 đoàn viên được Đảng xem xét kết nạp; các đoàn viên trong chi đoàn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị...

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2017 – 2019, Đại hội đưa ra khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ trường chính trị xung kích, tình nguyện nâng cao chất lượng giảng dạy và phục vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị” và thông qua 9 chỉ tiêu cơ bản của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đại hội tin tưởng Ban chấp hành cùng đoàn viên chi đoàn sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào BCH chi đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2019 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn khối CCQ tỉnh lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022.

Tin: BCH Chi Đoàn