Đại hội Chi đoàn Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027

12/08/2024

  • lượt xem: 153

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh và Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh, ngày 08/8/2024, Chi đoàn Chi đoàn Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Đến dự, chỉ đạo, động viên Đại hội có đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh; đồng chí Phạm Duy Khánh - Phó Bí thư phụ trách Đoàn khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh; tham dự Đại hội còn có các đồng chí là Trưởng các khoa, phòng, Công đoàn Trường; các đồng chí nguyên là Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh qua các thời kỳ và toàn thể các đoàn viên Chi đoàn.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2022 - 2024, đưa ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng và giải pháp thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027; thông qua Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn, khóa X, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao những văn kiện của Đại hội. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành Chi đoàn khoá XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027 có đủ năng lực và phẩm chất, thể hiện tính kế thừa liên tục, thể hiện niềm tin của Đại hội với đội ngũ cán bộ Đoàn, trước yêu cầu và nhiệm vụ mới. Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Mạnh Hải giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Những kết quả Đại hội đã đạt được khẳng định bước trưởng thành của công tác đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và của Ban Thường vụ Đoàn khối.

Nhiệm kỳ 2024 - 2027 trước mắt có nhiều thuận lợi, song khó khăn và thử thách cũng không ít, Ban Chấp hành Chi đoàn kêu gọi các đoàn viên trong Chi đoàn đoàn kết, xung kích, sáng tạo trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng Chi đoàn phát triển vững mạnh.

Nguyễn Mạnh Hải

Một số hình ảnh tại Đại hội: