Đại hội Chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022

22/10/2021

  • lượt xem: 957

Căn cứ Điều lệ đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện kế hoạch số 12 - KH/ĐKCQ ngày 12/6/2019 của Ban Thường vụ Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Hưng yên, về việc Tổ chức Đại hội Chi đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 - 2022 và Hội nghị giữa nhiệm kỳ Đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Được sự đồng ý của Đảng ủy trường, Lãnh đạo cơ quan và Ban Thường vụ Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Hưng Yên, ngày 24 tháng 9 năm 2019, Đại hội Chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức với 2 nhiệm vụ chính: đánh giá kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua, xây dựng phương hướng cho nhiệm kỳ tới và bầu BCH Chi đoàn khóa IX.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đào Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lê Thế Hiệu - Ủy viên BCH Đảng bộ khối CCQ tỉnh Hưng Yên, Bí thư đoàn Khối Các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn trường, Hội Cựu chiến binh trường; đồng chí Trần Tất Đạt - Ủy viên BTV Đoàn khối; các đồng chí nguyên Bí thư chi đoàn các thời kỳ, cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên Chi đoàn về dự Đại hội đông đủ.

Sau khi nghe Dự thảo báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019, phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2019 - 2022, cùng Báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn viên Chi đoàn đã tích cực thảo luận, có những đóng góp mang tính xây dựng để nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào của Chi đoàn Trường.

Để đạt được những thành tích trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng uỷ, sự tạo điều kiện của lãnh đạo Trường. Tại Đại hội, đồng chí Đào Xuân Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những nỗ lực và thành công của Chi đoàn Trường, đồng thời đưa ra những ý kiến chỉ đạo sát sao để nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào thanh niên, đồng chí yêu cầu các đoàn viên Chi đoàn phải nâng cao đạo đức cách mạng theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhvà nâng cao trình độ cũng như năng lực chuyên môn. Chi đoàn cần tăng cường giao lưu với các chi đoàn bạn theo hướng thiết thực; nâng cao vai trò lãnh đạo của Ban chấp hành Chi đoàn; tích cực trong công tác Xây dựng Đảng; hưởng ứng các phong trào, cuộc thi do Đoàn cấp trên tổ chức.

Ban Thường vụ Đoàn Khối Các cơ quan Tỉnh luôn dành nhiều quan tâm chỉ đạo các mặt công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Trường. Đồng chí Lê Thế Hiệu - Ủy viên BCH Đảng bộ khối CCQ tỉnh Hưng Yên, Bí thư đoàn Khối Các cơ quan tỉnh đã có ý kiến phát biểu tại Đại hội, khẳng định những thành công của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, cũng như có những chỉ đạo thiết thực cho Chi đoàn trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đại hội đã sáng suốt bầu ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 đủ đức, đủ tài để lãnh đạo phong trào Đoàn Trường ngày một phát triển với sự nhất trí cao.

Đại hội đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Đại hội Chi đoàn Trường và chương trình thi đua chào mừng thành công của Đại hội.

Phạm Tuấn Anh

Một số hình ảnh tại Đại hội: