Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

22/10/2021

  • lượt xem: 296

Ngày 20.11, ông Đỗ Xuân Tuyên đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường tiểu học thị trấn Vương (Tiên Lữ), Trường THPT Hưng Yên (thành phố Hưng Yên) và Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học thị trấn Vương (Tiên Lữ)

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học thị trấn Vương (Tiên Lữ)

Tại Trường tiểu học thị trấn Vương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua và động viên các thầy giáo, cô giáo tiếp tục nỗ lực tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của các cấp, các ngành và nhân dân. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng các thầy, cô giáo tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo; coi trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, năng lực sáng tạo, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, lành mạnh cho học sinh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp uỷ, chính quyền quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục để các em học sinh có môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất.
Tại Trường THPT Hưng Yên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên chúc các thầy, cô giáo luôn tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp “trồng người”.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, nhà trường tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt; coi trọng giáo dục đạo đức, nhân cách, khơi dậy tinh thần hăng say học tập, khả năng tư duy sáng tạo trong mỗi học sinh; khai thác, sử dụng hiệu quả các phương tiện dạy học hiện đại; thường xuyên chăm lo, xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt; phối hợp với gia đình, địa phương xây dựng văn hóa học đường và môi trường giáo dục lành mạnh.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh

Chúc mừng tập thể Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên yêu cầu: Nhà trường tiếp tục xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và lý luận chính trị cho đội ngũ giảng viên; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đúng đối tượng, phù hợp với tình hình thực tiễn của tỉnh; chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, cập nhật, áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, qua đó góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ của tỉnh; đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25.10.2017 của BCH Trung ương Đảng khóa XII về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.
* Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, ngày 20.11, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến chúc mừng các cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh những kết quả nổi bật trong năm học 2017-2018, những định hướng tiếp theo của ngành Giáo dục và Đào tạo; trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng biểu dương những kết quả ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh đã đạt được trong những năm qua và chia sẻ những khó khăn hiện nay của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh, đồng thời động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành vượt qua những khó khăn, làm tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp “trồng người”.
Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong sự phát triển của đất nước, nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng. Vì vậy, ngành Giáo dục và Đào tạo có vai trò to lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh, thích ứng được thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, hội nhập quốc tế. Đồng thời yêu cầu, ngành Giáo dục và Đào tạo tích cực tham mưu tỉnh thu hút đầu tư giáo dục tư thục, chuyển các trường công lập sang tự chủ, đặc biệt là các trường THCS trọng điểm tại các huyện, thành phố; chỉ đạo các nhà trường đổi mới trong dạy và học, song song truyền thụ kiến thức với giáo dục nhân cách, đạo đức, kỹ năng sống, làm tốt công tác hướng nghiệp, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp gắn với giáo dục truyền thống, lịch sử quê hương.
Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đến chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường THPT Chuyên Hưng Yên.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng trường THPT Hưng Yên
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng Trường THPT Chuyên Hưng Yên

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định Trường THPT Chuyên Hưng Yên là nơi đào tạo nhân tài cho tỉnh. Nhà trường tích cực học hỏi, vận dụng mô hình giáo dục tiên tiến trên thế giới vào dạy và học. Đồng thời khẳng định, tỉnh tạo điều kiện tốt nhất để các thầy, cô giáo được học tập kinh nghiệm giáo dục nước ngoài để vận dụng vào công tác giảng dạy của nhà trường, đồng thời hỗ trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất để Trường THPT Chuyên Hưng Yên trở thành trường kiểu mẫu của khu vực đồng bằng sông Hồng.
Chủ tịch UBND tỉnh chúc các thầy, cô giáo mạnh khỏe, tự trau dồi trình độ chuyên môn, bằng trái tim, khối óc xây dựng nhà trường vững mạnh, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục - đào tạo tỉnh là điểm sáng của cả nước.
* Chung vui với thầy và trò Trường THPT Tô Hiệu (thành phố Hưng Yên) trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng vui mừng vì đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn đổi mới sáng tạo trong dạy học; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và học tiếp các trường đại học, cao đẳng ngày càng tăng; nhiều học sinh đang đóng góp công sức tích cực xây dựng quê hương.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng với cán bộ, giáo viên Trường THPT Tô Hiệu
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng với cán bộ, giáo viên Trường THPT Tô Hiệu

Chủ tịch UBND tỉnh nêu bật truyền thống lịch sử, cách mạng, những tấm gương tô thắm truyền thống quê hương văn hiến, đặc biệt nhà trường tự hào được mang tên nhà cách mạng, người chiến sỹ cộng sản Tô Hiệu.
Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, giáo viên phát huy tinh thần hy sinh, cống hiến của đồng chí Tô Hiệu, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao; các em học sinh phấn đấu rèn luyện, học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.
Một tiết mục văn nghệ tại trường THPT Tô Hiệu
Một tiết mục văn nghệ tại Trường THPT Tô Hiệu

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng thăm cô và cháu Trường mầm non Tô Hiệu (thành phố Hưng Yên).
* Ngày 20.11, ông Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Mỹ Hào và Trường THPT Khoái Châu.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng tặng hoa chúc mừng trường THPT Khoái Châu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng tặng hoa chúc mừng Trường THPT Khoái Châu


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các thầy giáo, cô giáo cho sự phát triển của trường và sự nghiệp giáo dục. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Sản phẩm của ngành Giáo dục và Đào tạo là con người; yêu cầu của xã hội đối với ngành Giáo dục và Đào tạo là đào tạo ra những con người có đạo đức, có tri thức, tư duy sáng tạo, yêu quê hương, đất nước, tự hào dân tộc... Vì vậy, mỗi thầy, cô giáo phải là một tấm gương sáng; các nhà trường cần cụ thể hóa chương trình, kế hoạch của tỉnh để nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao tỷ lệ học sinh tốt nghiệp, học sinh trúng tuyển vào những trường có uy tín, giúp các em học sinh chuẩn bị tốt hành trang tri thức cho tương lai.
PV

Nguồn: baohungyen.vn