Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Takagi Việt Nam

22/10/2021

  • lượt xem: 324

Ngày 22.5, ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với ông Kubo Tadashi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Takagi Việt Nam (Khu Công nghiệp Thăng Long II).

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Kubo Tadashi đã báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Xuân Tuyên về tình hình, kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động của công ty. Theo đó, Công ty TNHH Takagi Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, đi vào hoạt động từ năm 2009. Sản phẩm của công ty là các bộ phận của máy lọc nước. Công ty hiện đang tạo việc làm cho trên 250 lao động, chủ yếu là lao động địa phương. Ngoài tập trung cho sản xuất, kinh doanh, công ty thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống người lao động, tham gia các chương trình phúc lợi, từ thiện vì cộng đồng.

Công ty mong muốn các cơ quan chức năng của tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để công ty phát triển sản xuất, đóng góp cho ngân sách nhà nước cũng như tham gia tích cực hơn nữa vào các hoạt động xã hội, từ thiện tạo mối quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp với người lao động và địa phương.

Tại buổi làm việc, ông Đỗ Xuân Tuyên đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế của Hưng Yên. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Từ khi đi vào hoạt động tại địa bàn tỉnh đến nay, công ty luôn được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu về việc quan tâm, chăm lo đời sống người lao động, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị công ty tiếp tục có những hoạt động cụ thể, thiết thực, chung sức, đồng hành cùng địa phương trong việc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội nói chung và phong trào xây dựng nông thôn mới nói riêng.

Theo Báo Hưng Yên