Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng thăm, tặng quà và chúc mừng các chức sắc, đồng bào Công giáo

22/10/2021

  • lượt xem: 348

Ngày 18.12, đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà và chúc mừng các chức sắc Công giáo tại Giáo xứ Cao Xá, thị trấn Trần Cao (Phù Cừ), Giáo xứ Ngọc Đồng, xã Ngọc Thanh (Kim Động) và Giáo xứ thành phố Hưng Yên nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020. Cùng đi có đồng chí Quách Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng và các đại biểu tặng quà Giáo xứ thành phố Hưng Yên


Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng đã tặng quà, gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các vị linh mục, chức sắc và toàn thể giáo dân trong giáo xứ. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh năm 2020, trong đó có sự đóng góp quan trọng, tích cực của đồng bào Công giáo. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc tiếp tục tuyên truyền, vận động giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng bào Công giáo đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào của địa phương góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.


Các vị linh mục cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong mùa Giáng sinh; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; phát huy tinh thần “Sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước” đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.

Nguồn: http://baohungyen.vn/chinh-tri/202012/dong-chi-pho-bi-thu-thuong-truc-tinh-uy-nguyen-duy-hung-tham-tang-qua-va-chuc-mung-cac-chuc-sac-dong-bao-cong-giao-1930744/