Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020

22/10/2021

  • lượt xem: 704

Sáng 27/12/2019, tại trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Ban Thường vụ Đảng ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng; cùng toàn thể cán bộ đảng viên Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhấn mạnh: Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng nhằm đánh giá kết quả công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2019; triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2020, nằm trong kế hoạch tổng thể chuẩn bị Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Điều hành phần tham luận, đồng chí Đào Xuân Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng đề nghị các đại biểu thảo luận đi thẳng vào các nội dung chính: Đánh giá, nhận xét về những kết quả đã đạt được trong năm 2019 của toàn Đảng bộ trong công tác xây dựng Đảng; đánh giá những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, kinh nghiệm rút ra đã đúng, trúng và sát thực tế chưa; chia sẻ kinh nghiệm, những bài học tâm đắc, nhiệm vụ, giải pháp cho toàn cơ quan trong thời gian tới; những khó khăn, vướng mắc, bất cập cần chung tay tháo gỡ và đề xuất kiến nghị...

Đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2019

Phát biểu Kết luận Hội nghị, đồng chí Đỗ Minh Trí - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của toàn Đảng bộ. Để tiếp tục thực hiện tốt công tác này trong năm 2019 và thời gian tiếp theo, đồng chí đề nghị cấp ủy, các Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất cao; nghiêm túc triển khai và cụ thể hóa các Nghị Quyết, Chỉ Thị của Trung ương, của tỉnh vào thực tiễn cơ quan. Tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đảng viên về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, góp phần hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ đã đề ra.

Phạm Tuấn Anh