Đội bóng nữ của Chi đoàn giành giải Ba - Giải bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ IX

22/10/2021

  • lượt xem: 715

Chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá lần thứ IX, diễn ra từ 10/4 đến 26/4 tại Sân bóng Hiến Nam – Thành phố Hưng Yên.

Hưởng ứng phong trào, Chi đoàn trường đã thành lập đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên và cán bộ, giảng viên nhà trường. Với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, tự tin cả 2 đội bóng của Chi đoàn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ giải đấu. Kết thúc mùa giải, Nhất bóng đá nam thuộc về Liên quân UBND tỉnh & Sở Kế hoạch Đầu tư; Nhất bóng đã nữ thuộc về Sở Van hóa thể thao & Du lịch.  Đội bóng đá nữ của nhà trường giành giải Ba và đồng chí Vương Thị Thúy – Phó Bí thư Chi đoàn Trường đã giành giải Hoa khôi của Giải bóng.

Qua phong trào, đoàn viên và cán bộ giảng viên của nhà trường đã có dịp tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết. Đây là động lực quan trọng để đội bóng của chi đoàn trường tiếp tục cố gắng, thi đấu để giành giải cao hơn ở các mùa giải sau.

BCH Chi đoàn.

Đội bóng nữ chụp ảnh kỷ niệm trước khi đá trận Bán kết gặp đội nữ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

 

Đội bóng đá nam của trường liên quân với Báo Hưng Yên, Sở Nội vụ


 

Đội bóng nữ của Chi đoàn giành giải Ba - Giải bóng đá Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ IX