Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018)

22/10/2021

  • lượt xem: 547

Năm 2018 đánh dấu chặng đường 87 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ trên cả nước.

Đây là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của dân tộc nói chung, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nói riêng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phát huy tinh thần ấy, ngày 26/3/2018 Chi đoàn trường Chính trị Nguyễn Văn Linh đã tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kết hợp với sinh hoạt Chi đoàn tháng 3 và xem băng tư liệu về địa chỉ đỏ Ngã ba Đồng Lộc. Tại buổi gặp mặt, đoàn viên chi đoàn đã ôn lại những truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, những tấm gương thanh niên xung phong chiến đấu, hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc và trao đổi những vấn đề, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng của các hoạt động của tháng thanh niên. Cũng trong ngày, BCH Chi đoàn trường đã cùng với lãnh đạo cơ quan đến chúc mừng Tỉnh đoàn và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Hưng Yên.

Một số hình ảnh của Chi đoàn trường trong ngày 26/3/2018:

Chi đoàn trường gặp mặt và xem băng tư liệu về địa chỉ đỏ Ngã ba Đồng Lộc

BCH Chi đoàn cùng với lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn Hưng Yên nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


BCH Chi đoàn trường tặng hoa chúc mừng Đoàn khối Các cơ quan nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

BCH Chi đoàn